ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU
Nhập đầy đủ thông tin bên dưới
CŨI TRẺ EM

CŨI TRẺ EM GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG "Ở ĐÂY CHỨ ĐÂU"

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG 100% NHƯ THỎA THUẬN

GỌI NGAY: 0967.779.007

Nôi cũi trẻ em giúp ba mẹ chăm sóc các con nhỏ tốt hơn, bảo vệ em bé an toàn, rèn cho bé thói quen tự lập và tạo được giấc ngủ ngon ngay từ những năm tháng đầu đời. Hiện nay, nôi cũi đa năng cho trẻ em đang dần dần trở thành xu hướng chọn mua bởi nó phù hợp với nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

 

bán nôi củi trẻ em giá rẻ tại tphcm

Bán nôi củi trẻ em đa năng giá rẻ tại TPHCM

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nôi cũi đa năng là gì, lợi ích cũng như những lưu ý khi sử dụng nhé!

 

1. NÔI CỦI TRẺ EM ĐA NĂNG LÀ GÌ?

Nôi cũi trẻ em đa năng là một chiếc giường củi nhỏ được dùng chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cũi trẻ em là một không gian riêng để trẻ tự do thoải mái chơi đùa và ngủ. Còn giúp cho trẻ không trèo ra ngoài được và giữ an toàn cho trẻ khi không có người lớn ở bên cạnh theo dõi.

 

bán nôi củi trẻ em đa năng giá rẻ tại tphcm

Mẫu nôi củi đa năng cho bé

 

2. ĐẶC ĐIỂM NÔI CỦI TRẺ EM

Nôi cũi được thiết kế có khả năng điều chỉnh độ cao lên xuống nên có thể thiết kế xê dịch sao cho liền giường ngủ với bố mẹ. Khi bé lớn không còn sử dụng cũi, bạn hoàn toàn có thể biến nôi cũi em bé thành chiếc bàn học, bàn làm việc chỉ với vài thao tác đơn giản.

 

bán nôi củi trẻ em giá rẻ tại tphcm

Mẫu nôi củi trẻ em đa năng khi sử dụng

 

Với khả năng biến đổi đa dạng từ giường thành cũi, sản phẩm có thể là không gian vui chơi vô cùng an toàn của các bé khi ba mẹ làm công việc nhà mà không lo bé có thể bị ngã hay va chạm vào đồ dùng khác nguy hiểm. Hơn nữa, những mẫu nôi cũi đa năng, có thể gấp gọn để tiện trong việc vệ sinh cũi và nhà cửa. 

 

3. LỢI ÍCH CỦA NÔI CỦI

Nôi cũi em bé đa năng là sản phẩm rất cần thiết cho mỗi gia đình khi có em bé ngay từ những giai đoạn sơ sinh đầu đời. Bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể thay đổi chiếc nôi với nhiều kiểu dáng khác nhau, những chiếc cũi dành cho trẻ nhỏ sẽ mang đến gia đình những lợi ích không ngờ tới được cac ông bế bà mẹ nhé.

 

lợi ích khi mua nôi củi trẻ em đa năng giá rẻ tại tphcm

Lợi ích của nôi củi trẻ em đa năng

 

4. LƯ Ý KHI SỬ DỤNG

Nôi cũi giúp bé nằm vui chơi thoải mái hơn, với không gian riêng không quá rộng mang đến cảm giác an toàn để bé NGỦ an giấc hơn. Đồng thời, bé có giường riêng sẽ không bị giật mình từ những hành động nhỏ khi di chuyển trở mình của ba mẹ. Giấc ngủ rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh trong phát triển hệ thần kinh và cảm xúc vào những tuần đầu tiên sau khi chào đời.

 

bán nôi củi trẻ em đa năng giá rẻ tại tphcm

 

 

BẠN ĐANG CẦN SỞ HỮU NGAY NÔI CỦI TRẺ EM ĐA NĂNG GIÁ RẺ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG NHƯ Ý?

GỌI NGAY: 0967.779.007




"GIƯỜNG TẦNG GIÁ RẺ NHẤT CHO MỌI NHÀ"

ĐC: 230/28 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline:

Email:

Nội Thất Xếp Gọn:

Cập nhật: 2021-05-13
Hiển thị tất cả ↓ Thu gọn ↑

Gọi điện
^