ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU
Nhập đầy đủ thông tin bên dưới
CÔNG TRÌNH GIƯỜNG TẦNG

CÔNG TRÌNH GIƯỜNG TẦNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG "Ở ĐÂY CHỨ ĐÂU"

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG 100% NHƯ THỎA THUẬN

GỌI NGAY: 0967.779.007

Giường Tầng Cho Công Trình thường được áp dụng cho các không gian phòng khá rộng rãi với các thiết kế bố trí nhiều giường tầng ghép lại với nhau một cách hợp lý, gọn gàng mà đa năng nhất để thuận tiện cho việc hoạt động sử dụng.

 

công trình giường tầng homestay ký túc xá sinh viên giá rẻ tại tphcm

Mẫu thiết kế giường tầng Homestay cao cấp cho khách du lịch gia đình nghỉ ngơi

 

Giường tầng công trình thường sử dụng nhiều nhất trong các căn hộ nghỉ dưỡng như khách sạn hotel, resort, nhà ở trọ cao cấp, khu ký túc xá sinh viên, trường mầm non... Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại công trình thường sử dụng giường tầng phổ biến nhất nhé!

1. GIƯỜNG TẦNG HOMESTAY

Khi thuê phòng tại Homestay bạn sẽ được trải nghiệm nhiều kiểu giường nằm mới lạ, độc đáo hơn hẳn khi thuê phòng khách sạn.

Khi thiết kế và xây dựng các homestay giường tầng, bạn sẽ thấy các homestay này diện tích vừa và nhỏ. Các giường tầng được đặt tại các homestay với mục đích tiết kiệm diện tích cũng là một trong những ưu điểm của loại hình này. Đặc biệt các giường tầng bằng sắt hoặc gỗ được lựa chọn làm chất liệu chính. Chất liệu dù là sắt hay gỗ thì luôn phải đảm bảo sự an toàn, chắc chắn cho người ở.

 

thi công nội thất giường tầng homestay giá rẻ tại tphcm

Thi công nội thất giường tầng homestay đẹp giá rẻ tại TPHCM

 

2. GIƯỜNG TẦNG CĂN HỘ CAO CẤP

Các căn hộ cao cấp như nhà ở, biệt thự, chung cư thiết hay thiết kế giường tầng theo mẫu mã riêng thích hợp với không gian phòng ngủ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa đa năng tiết kiệm diện tích nhất.

 

thi công nội thất giường tầng cho căn hộ cao cấp giá rẻ tại tphcm

Mẫu thiết kế giường tầng cho căn hộ cao cấp giá rẻ tại TPHCM

 

3. GIƯỜNG TẦNG KÝ TÚC XÁ SINH VIÊN

Giường tầng ký túc xá là nội thất quen thuộc, được thiết kế chuẩn, đảm bảo điều kiện sử dụng thuận tiện cho sinh viên, học sinh trong các trường đại học, cao đẳng....

Giường tầng hay còn gọi là giường đôi, giường nội trú dành cho người lớn và trẻ em nên có những tiêu chuẩn về kích thước riêng nhằm đảm bảo sức khỏe, thuận lợi cho sinh hoạt và học tập tốt hơn.

 

thi công nội thất giường tầng ký túc xá sinh viên giá rẻ tại tphcm

Mẫu giường tầng dành cho ký túc xá sinh viên giá rẻ tại TPHCM

 

4. GIƯỜNG TẦNG NHÀ TRỌ

Nhà trọ hay phòng trọ thường được thiết kế xây dựng với kích thước quy định sẵn như 4mx5m, với kích thước này thường dành cho 1 gia đình không có nhiều điều kiện nhưng lại có nhiều thành viên chung 1 phòng, như vậy sẽ không đủ không gian thì sẽ áp dụng giường tầng để tiết kiệm diện tích hơn.

 

thi công nội thất giường tầng cho nhà trọ giá rẻ tại tphcm

Chuyên bán giường tầng cho phòng trọ giá rẻ tại TPHCM

 

5. GIƯỜNG TẦNG MẦM NON

Hiện nay các trường mầm non cũng đang chạy theo xu hướng giường tầng cho các bé để tiết kiệm diện tích hơn, và diện tích nằm của bé cũng được nằm rộng thoải mái hơn so với các giường đơn vải xếp gọn.

 

thi công nội thất giường tầng cho mầm non giá rẻ tại tphcm

Mẫu giường tầng cho mầm non giá rẻ tại TPHCM

 

6. GIƯỜNG TẦNG THEO YÊU CẦU

Bạn đang có dự định muốn tạo ra nét riêng cho căn phòng ngủ của bạn khi nhà được xây mới nhưng căn phòng của bạn lại có diện tích khiêm tốn. Và phương án tốt nhất để có thể sở hữu được một chiếc giường tầng ngủ thiết kế theo yêu cầu chính là lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng của bạn.

 

đóng giường tầng trẻ em theo yêu cầu giá rẻ tại tphcm

Mẫu thiết kế giường tầng đóng theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM

 

Giường tầng theo yêu cầu dành cho trẻ em đang là xu hướng mới hiện nay. Gia đình bạn có nhiều trẻ nhỏ, bạn muốn tạo ra không gian nghỉ ngơi vừa thoải mái lại độc đáo thì một chiếc giường tầng thiết kế theo yêu cầu là vô cùng phù hợp.

 

đóng giường tầng trẻ em theo yêu cầu giá rẻ tại tphcm

 

BẠN ĐANG CẦN SỞ HỮU GIƯỜNG TẦNG GIÁ RẺ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG NHƯ Ý?

GỌI NGAY: 0967.779.007




"GIƯỜNG TẦNG GIÁ RẺ NHẤT CHO MỌI NHÀ"

ĐC: 230/28 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline:

Email:

Nội Thất Xếp Gọn:

Cập nhật: 2021-05-13
Hiển thị tất cả ↓ Thu gọn ↑

Gọi điện
^